Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

7 nguyên tắc vàng khi chọn giày cho cánh mài râu

Sự nhầm tưởng về màu sắc khi phối hợp giày và đôi tất diễn ra rất nhiều ở nhiều quý ông. Điển hình nhất là tất trắng đi cùng giày đen, nên luôn nhớ quy tắc phối hợp cơ bản màu của đôi giày và tất phải đồng điệu với nhau. Nhận biết một quý ông có cách chọn đồ thờ trang thực thụ không quá khó khăn khi chỉ cần quan sát đôi giày người đó đang mang. Tuy không có sự phức tạp và đa dạng như giày nữ, nhưng cánh mài râu khi lựa chọn giày cần chú ý đến 7 yếu tố sau đây.


Cách chọn giày phù hợp với đôi chân của bạn
Cách nhận biết giày Sneaker thật giả

1. Đơn giản và tinh tế


Nếu như một chiếc váy đen không thể thiếu với nữ giới thì với nam một đôi giày đen là rất cần thiết. Bởi từ màu sắc của đôi giày luôn phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ comple đến quần jeans. Khi chọn bạn cần chọn loại truyền thống loại bóng, không quá cầu kỳ, vì càng đơn giản càng dễ phối hợp đồ.

2. Kiểu giày phù hợp với đôi chân


Mũi giày vuông mang lại vẻ mạnh mẽ, nhưng kiểu tròn lại được lựa chọn nhiều hơn vì hợp xu hướng và dễ phối hợp đồ. Đừng chọn giày quá ôm sát chân, hãy chọn giày có độ cong vừa phải. Ngoài ra để đôi chân thoải mái khi mang giày cần chứ đến độ dày của lớp da và lỗ thoát hơi khí.

3. Lựa chọn màu sắc rất quan trọng

Màu đen vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông bên cạnh màu nâu khi chọn giày vì hợp thời trang.
Ngoài màu nâu hay đen bạn cũng có thể chuẩn bị trong tủ giày của mình những đôi giày màu xanh cobalt, xám, xanh rêu, đỏ đô...với kiểu dáng cô điển hay phá cách để phù hợp với quần áo và không gian khi bạn xuất hiện.

4. Sự lựa chọn thông minh

Với giày dành cho nam giới bạn đừng bao giờ nghĩ rằng số lượng sẽ bù cho chất lượng như giày cho nữ. Những đôi giày dành cho nam thường có sự khắc khe hơn về chất liệu, cấu tạo, công nghệ,.. Vì thế mà giá thành một đôi giày khá đắt, nhưng bạn hãy chọn một đôi giày chất lượng của một thương hiệu nổi tiếng vì nó có thể sử dụng tốt từ 3-5 năm

5. Kiểm tra tình trạng giày


Bạn cũng nên mua một cặp đề giày để giữ đôi giày tránh khỏi ẩm hay mùi khó chịu. Nên kiểm tra giày trước khi sử dụng. Đế cong hay bong keo sẽ làm hỏng một đôi giày chất lượng. Đồng thời bạn nên thay lót giày sau 6 tháng đến 1 năm sử dụng để đảm bảo sự thoải mái khi đi và bảo vệ đế giày.

6. Đánh bóng đôi giày

Bạn nên trang bị một hợp xi màu đen cho giày đen hay hộp màu trung tính cho những đôi giày màu nâu. Hộp xi có công dụng làm ẩm và bảo quản da, vì thế bạn không nhất thiết chọn loại xi màu.Khi thực hiện lau chùi hay làm ẩm bạn nên dùng một chiếc khăn cũ công việc sẽ dễ dàng hơn.

7. Chọn màu tất phù hợp

Như đã nói hãy chọn màu đôi tất có sự đồng điệu với màu của giày đó là quy tắc cơ bản. Giày thể thao dạo phố nên thay tất cổ cao bằng những đôi cổ ngắn. Một phần chân của bạn lộ ra trông bạn sẽ mạnh mẽ và thoải mái hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest