Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cách chọn giày phù hợp với đôi chân của bạn

Khi mang một đôi giày phù hợp với đôi chân của mình bạn sẽ duy chuyển một cách thoải mái cũng như tạo cảm giác tự tin hơn khi dạo phố,du lịch, thể thao,..Làm thế nào để chọn một đôi giày phù hợp cho bản thân? Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn chon một đôi giày thật phù hợp với đôi chân của minh.
Giày Casual dành cho mùa hè !!!
Giày thể thao đôi tại sao không?
Cách nhận biết giày Sneaker thật giả

  1. Trọng lượng của giày
Tưởng chừng như không quan trọng nhưng một đôi giày nặng hay nhẹ ảnh hưởng rất lớn đến việc duy chuyển của bạn. Nếu bạn mang một đôi giày có trọng lượng quá nặng cùng với trọng lượng cơ thể của mình sẽ tạo nên việc mệt mỏi nặng nhọc cho đôi chân khi vận chuyển. Ngoài ra nó còn tạo cảm giác khó chịu không thoải mái khi di chuyển.
2. Chọn đôi giày thật vừa với chân bạn
Việc mang một đôi giày rộng sẽ tạo nên cảm giác lõng lẽo cho đôi chân,hay mang một đôi giày quá hẹp sẽ tạo cảm giác gò bó, chật chội khi bạn di chuyển. Vì vậy hãy chọn một đôi giày thật vừa với đôi chân của bạn,đừng vì một lí do gì đó mà chọn một đôi giày rộng hay hẹp vì nó sẽ không tốt cho đôi chân của bạn.
3. Độ mềm êm của đôi giày

Bạn nên chọn những đôi giày khi mang vào có cảm giác mềm,êm ái cho đôi chân của mình hơn là những đôi giày có độ cứng nó sẽ làm đôi chân bạn bị đau buốt hay phồng lên khi sử dụng.
4. Phần đế giày
Đế giày là bộ phận quan trọng bảo vệ đôi chân bạn khi tiếp xúc với mặt phẳng. Do vậy khi chọn giày bạn nên quan sát kĩ phần đế giày xem độ ma sát của chúng khi tiếp xúc có tốt không. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế việc trơn trợt khi đi lại.
5. Nơi  bán hàng uy tín,chất lượng
Bạn nên chọn nhưng nơi bán hàng uy tín,có nhãn hiệu được nhiều người biết đến và tin cậy. Vì vậy,iệc chọn đúng điểm mua là một phần quan trọng không thể bỏ qua khi mua giày.
Với những mẹo nhỏ như trên mong rằng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một đôi giày thật tốt cho đôi chân để cùng bạn đi đến những nơi bạn thích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest