Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Tiêu chuẩn chọn giày thể thao

Thể thao giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe,tạo cho ta một tinh thần sản khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. nếu bạn là người yêu thích thể thao nói chung cũng như thích vận động cơ thể nói riêng chắc hẳn bạn hiểu rõ giày thể thao chính là yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong tất cả các môn thể thao. Giày thể thao không chỉ sử dụng cho luyện tập thể dục,thể thao mà nó cũng có thể sử dụng trong đi lại hằng ngày nếu bạn là người yêu thích sự năng động, cá tính không mang một phong cách cầu kì mà đơn giản dễ gần.

Vì là yếu tố không thể thiếu trong thể thao cũng như giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi chân của người vận động nên giày thể thao được cấu tạo như một cổ xe bảo đảm an toàn cho đôi chân của người sử dụng trong suốt quá trình vận động. một đôi giày thể thao đạt tiêu chuẩn chia làm ba phần chính; thân giày,đế giữa và đế ngoài.
Phần thân giày ví như phần thân xe có nhiệm vụ bảo vệ chân,tạo sự thoải máy và thông thoáng. Ngoài ra kiểu dáng và màu sắc của thân giày thể hiện phong cách và sở thích của bạn.
Đế giữa: đóng vai trò như bộ phận chống sốc của xe hơi. Có nhiệm vụ giúp giảm lực tác động ngược của địa hình,giuap đảm bảo cân bằng khi thay đổi hướng chạy.
Đế ngoài:đóng vai trò như bánh xe,cần đảm bảo độ bám. Đế ngoài phải bềnđể tang tuổi thọ của giày.

Để chọn một đôi giày thể thao tốt bạn cần biết them về chất liệu của chúng. Giay thể thao hầu hết được chế tạo bằng các loại da tự nhiên như: da bò,da heo,da dê,da kangaroo,..nhằm tạo cảm giác nhẹ,thoáng thoải mái cho đôi chân trong lúc vận động. một đôi giày thể thao đạt chất lượng còn phải đảm bảo về mặt vệ sinh. Các lớp kép của giày phải có tác dụng chống ẩm nấm,chống ra mồ hôi và giặt được. Một đôi giày thể thao nếu đi kèm với một bộ trang phục thể thao, đồng hồ thể thao như đồng hồ nam casio thì thật là tuyệt vời

Với những kiến thức tổng quát như trên mong rằng bạn có thể tự mình lựa chọn một đôi giày thể thao thật chất lượng và phù hợp cho việc rèn luyện thể thao của minh.

Ngoài ra, quý khách có thể đến showroom chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm giày tốt nhất như giày lười vải nam giá rẻ - giày sneaker nam hàn quốc giá rẻ.
Ngoài giày dép thì EVEREST còn là shop đồng hồ uy tín hàng đầu tại TPHCM và Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest