Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nam chân ngắn nên chọn loại giày nào?

Hầu hết các bạn gái đều chọn cho mình những mẫu giày cao gót để cải thiện chiều cao cũng như tôn lên vóc dáng của mình. Vậy tại sao nam giới lại không? Nhất là đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thì cần phải biết cách chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp với mình. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ giúp cho các anh chàng chọn giày kết hợp với vóc dáng của mình.
++ Phân biệt giày Nike thật giả
++ 7 nguyên tắc vàng khi chọn giày cho cánh mài râu

1. Chọn giày vừa chân
Đây là tiêu chuẩn đầu tiên và cần thiết nhất trong việc chọn giày nói chung cũng như các bạn nam hạn chế về chiều cao nói riêng. Một đôi giày vừa vặn,không to không nhỏ so với bàn chân sẽ tạo cảm giác thoải mái,dễ chịu khi đi lại.
2. Giày có kiểu dáng nhỏ,gọn
Những kiểu giày có thiết kế rườm rà,phồng to sẽ không phù hợp vì nó sẽ làm cho bạn trong lùn hơn. Ngược lại đối với những đôi giày có kiểu dáng đơn giản,ôm chân sẽ phù hợp cho đôi chân ngắn của bạn.
3. Không nên chọn giày có cổ cao
Việc chọn một đôi giày cổ cao sẽ rất phù hợp cho các anh chàng có dáng chuẩn vì nó là tôn lên vẻ lịch lãm,sang trọng. Nhưng đối với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn thì đây là điều cấm kỵ. Bởi cổ giày sẽ làm cho đôi chân của bạn trở nên ngắn thêm lộ rõ khuyết điểm của bạn.
4. Chọn giày có đế cao

Bạn nữ thường có những đôi giày cao gót để trông mình cao hơn thì nam giới cũng vậy. Việc chọn mang những đôi giày có đế cao được thiết kế một cách tinh xảo bằng cách giấu gót bên trong sẽ cải thiện chiều cao của bạn rất nhiều mà không bị ai phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest