Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Bí quyết "cực chất" giúp bạn chọn được một đôi giày nam phù hợp

Một set đồ sẽ cho dù no có đẹp đến đâu thì vẫn không hoàn hảo nếu thiếu một đôi giày cực chuẩn đúng nghĩa. Để giúp bản thân trong hơn trên những bước đi trên phố bạn nên có sự lựa chọn hợp lý và tránh lãng phí khi mua giày. Dưới đây là 3 quy tắc vàng giúp bạn chọn được một đôi giày phù hợp nhất.




  1. Hãy quan tâm màu sắc của chiếc quần có phù hợp với đôi giày không, ngay cả khi màu của giày và quần giống nhau nhưng màu sắc đậm hay nhạt hơn bạn vẫn cần chú ý đến. Hãy nhớ kỹ nếu 2 màu sắc kỵ nhau tức là bạn đã lựa chọn sai.
  2. Nhiều người vẫn hay lầm tưởng tất nhất thiết phải có màu sắc cùng giày nhưng không hẳn là như thế, chỉ cần nó phù hợp với quần thôi đã đủ
  3. Nếu bạn sử dụng thắt lưng và chiếc thắt lưng đó có một màu thì nhất thiết màu đó phải phù hợp với giày. Ngược lại nếu chiếc thắt lưng đó có nhiều màu sắc thì bạn không cần bận tâm đến vấn đề màu sắc.


  • Nếu bạn là người năng động và thường hay mặc quần Jean thì nên chọn giày thế nào?
Cách phối đồ đôi khi hầu như ai đều đã tìm hiểu và đã được tư vấn, nhưng không phải ai cũng biết set giày phối hợp với quần jean. Những loại giày thề thao, giày mọi hay sandal đều phù hợp với quần jean. Đặc biệt nếu anh chàng nào thích đi giày thể thao hãy phối hợp cùng với một chiếc áo thun không cổ. Lỗi duy nhất mà thường mắc phải đó chính là mặc quần jean cùng giày tây nam đẹp, vì giày tây thường có độ bóng. Những loại giày bóng chỉ thích hợp với những bộ trang phục sang trọng.
  • Lựa chọn màu sắc thế nào cho giày?
Màu nâu: Thích hợp cho chiếc quần màu xanh lá, nâu đậm (hoặc nâu nhạt) màu beige hay các loại quần màu sẫm khác.

Màu đen: Các loại giày màu đen sẽ thích hợp với những đôi giày màu xám, đen hay xanh nước biển

Màu đỏ và đỏ tía: Hợp với các loại quần màu xám, xanh lam và nâu nhạt

Màu da rám nắng: Đi cùng quần màu trắng, nâu sáng, xanh lam hay màu beige.
  • Một số lưu ý khác cho nam khi chọn giày


Nếu bạn thích mặc quần tây thì bạn nên chọn các loại giàu đế dạng thanh chất liệu bóng. Màu sắc của quần phải sáng hơn màu của giày và cùng tong màu với thắt lưng.

Nếu bạn có có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn loại giày có đế cao, trong đó giày cao cổ nam hàn quốc là sự lựa chọn hợp lý sẽ giúp bạn tự tin giữa đám đông hơn.

Giày thể thao rất phù hợp với những chiếc quần kaki, quần hộp hay quần jean dáng côn.

Trên là những mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn giày phù hợp hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest