Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Khi nào bạn nên thay một đôi giày mới?


Tuổi thọ của giày

Như một quy luật chung, hầu hết các hoạt động và đi giày kéo dài tới 500 dặm. Làm thế nào và nơi bạn sử dụng đôi giày của bạn có thể thay đổi con số đó. Ví dụ, mặt đường mòn giày nhanh hơn so với một ca khúc, một đường mòn hoặc sỏi. Cũng nên nhớ rằng đôi giày với một midsole EVA có xu hướng mặc xuống nhanh hơn so với đôi giày với một midsole polyurethane



Dưới đây là ba hướng dẫn để xác định khi bạn cần một đôi giày mới.
  • Kiểm tra bằng cách ấn
Để xác định xem midsoles giày của bạn được nén và không còn cung cấp đệm, làm cách ấn. Sử dụng ngón tay cái của bạn, đẩy vào đế ngoài trở lên vào midsole. Với đôi giày mới, nó phải là dễ dàng để xem midsole nén vào đường dây hoặc các nếp nhăn. Khi giày mòn dần, midsole nén ít hơn với cùng một lượng áp suất. Khi midsole cho thấy dòng nén nặng và kiểm tra báo chí cho thấy một số tiền tối thiểu của nén, có rất ít hoặc không có đệm trái.
  • Kiểm tra giày của bạn trông ra sao
Đừng lo về họ mới bẩn thỉu làm sao. Đó là điều tốt. Nghĩa là bạn đang được sử dụng chúng. Những gì bạn nên có liên quan đến là hao mòn tổng quát. Nhìn vào giày của bạn. Đang gót kéo dài ra? Là nơi trên đế ngoài đeo xuống? Bạn có thể xem cách giày đã khuôn cho chân của bạn? Tất cả những thứ này đều là dấu hiệu của mặc quá độ.

Cách tăng tuổi thọ cho giày

  • Bạn nên có 2 đôi giày
Tốt nhất là có hai hoặc ba cặp đi bộ hoặc giày chạy bộ bạn có thể thay thế sử dụng. Bạn sẽ thấy chúng sẽ kéo dài nhiều thời gian sử dụng hơn về lâu về dài - hoặc đi bộ, tuỳ theo trường hợp cụ thể. 
  • Tháo giày đúng cách
Nếu bạn tháo giày của bạn đúng - bằng cởi dây giày và tháo giày bằng tay của bạn thay vì đá giày của bạn đi với chân khác - họ sẽ kéo dài nhiều dài tuổi thọ của giày hơn.
  • Chỉ sử dụng cho bài hoạt động thể thao
Bạn không nên sử dụng các loại giày tập thể thao để đi lại quanh nhà hay thành phố điều đó sẽ chúng nhanh hỏng hơn. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng giày của mình theo đúng với mục đích sử dụng của nó.

Xem thêm:

Bí quyết "cực chất" giúp bạn chọn được một đôi giày nam phù hợp

Cách mua giày tây nam giá rẻ cực chuẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest