Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Cách nhận biết giày Sneaker thật giả

Giày sneaker đang là xu hướng trào lưu yêu thích của bạn trẻ hiện nay. Tuy giá thành của nó khá cao so với các loại giày khác nhưng để sở hữu một đôi giày sneaker thì không phải là điều không thể. Bạn yêu thích một đôi giày sneaker,bạn muốn sưu tập nó về trong tủ giày nhà mình. Nếu bạn là một người sành về giày thì điều đó thật đơn giản với bạn trong việc chọn lựa một đôi giày chính hiệu mà không phải lo lắng là bảng copy. Nhưng đối với bạn ít hiểu biết về sneaker thì điều đó thật không dễ dàng. Sau
đây là những mẹo nhỏ cực kỳ đơn giản giúp bạn có một đôi giày sneaker mình thích mà không lo đó là hàng nhái.
Giày Casual dành cho mùa hè !!!
Giày thể thao đôi tại sao không?
Hộp giày
1a-1eb82
Chắc hẳn tất cả các bạn điều biết rằng khi mua một sản phẩm chính hiệu cao cấp hầu hết chúng điều có hộp đi kèm để bảo vệ sản phẩm. Khi nhìn hộp giày bạn cần chú ý rằng những chiếc hộp của giày chính hãng luôn cứng cáp,nền giấy cứng, logo được in một cách sắc nét rõ ràng. Ngoài ra các thông tin của các sản phẩm cũng được in trên bìa của hộp một cách chi tiết đầy đủ về sản phẩm. Đặc biệt mỗi hộp còn có số seri thật cụ thể.
Đối với những đôi giày fake hộp của chúng thường mỏng manh,các thông tin không rõ ràng cụ thể mà chỉ thể hiện một cách qua loa không chi tiết.Đôi khi các sản phẩm fake thường không có hộp đi kèm.
Đường may
2c-1eb82
Đường may của một đôi giày sneaker thật luôn chi tiết,đều nhau và ngay hàng thẳng lối chứ không siêu vẹo hay đứt khúc như các loại giày fake. Đặc biệt đường chỉ may của chúng khi bạn nhìn vào chúng luôn đảm bảo sự chắc chắn. Ngoài ra logo được thêu trên giày cũng đậm và sắc nét hơn nhưng đôi giày fake. Một điểm chung cho việc phân biệt loại giày thật giả này là logo cũng như thông tin của hàng thật luôn rõ ràng chứ không mờ nhạt như các loại hàng nhái.
Tem trên lưỡi giày
3b-1eb82

Cũng giống như ở hộp giày,tem trên lưỡi giày chính hiệu được in đậm nét,rõ ràng thể hiện thông tin cụ thể về chính đôi giày đó như: kích cỡ,xuất xứ,chất liêu,..Số seri được in trên đôi giày chính hiệu thông thường giữa chúng có số seri khác nhau chứ không trùng khớp như các loại giày fake,hàng giả mạo.
Lót giày
4-faf8b
Loại giày xịn thường có lót giày được đính rất kỉ vào đế giày. Nó đảm bảo độ bền vững không bị rơi ra khi bạn tiếp xúc với nước khi giặt giũ hay đi dưới mưa. Nhãn hiệu được in trên miếng lót cũng sắc nét và rõ ràng.
Gót và đế giày
5c-1eb82
Gót và đế giày của hàng hiệu luôn được cắt gọt hết sức tỉ mỉ đảm bảo cân bằng khi tiếp xúc với mặt phẳng. Đồng thời không để lại một mảnh da thừa nào trên đế giày hay độ cao thấp khi tiếp xúc mặt đất so với các loại hàng nhái hay mắc phải.
Với những điểm lưu ý như trên mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày sneaker chính hiệu mà không lo lắng về hàng giả mạo hay tiền mất tật mang bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest