Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Phân biệt giày Nike thật giả

Nike là loại giày nổi tiếng cả về thương hiệu lẫn chất lượng. Tuy giá thành cao nhưng Nike luôn được người dùng tin cậy và chọn lựa,vì vậy mà có nhiều sản phẩm mô phỏng nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt đâu là sản phẩm Nike chính hiệu.
1. Tem giày

Tem là nơi cung cấp đầy đủ thông tin nhất về sản phẩm. Tem giày Nike được ép nhiêt, chữ in đậm nét rõ ràng kèm theo mã sản phẩm. Khi bạn tìm mã sản phẩm này trên mạng nó sẽ hiện ra thông tin chi tiết về đôi giày của bạn..
2.Phong chữ in trên tem
Chữ in trên tem của giày Nike thật đều nhau,khoảng cách giữa chúng được canh đều chứ không rờ rạc như giày fake. Đặc biệt phong chữ 'e' trong dòng nikebetterworld.com luôn có đuôi nhọn.
3. Kiểm tra chất liệu giày và đường may

Chất liệu của giày Nike chính hãng êm, mềm và dẻo khi bạn va chạm thì hình dạng chúng vẫn không bị biến dạng. Đường may của giày Nike chính hãng luôn tỉ mỉ và tinh xảo,những đường kim mũi chỉ đều nhau chứ không rờ rạc.
4. Keo dán sản phẩm
Do trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra,gia công tỉ mỉ nên keo của sản phẩm chính hiệu luôn có mùi dễ chịu chứ không khó ngửi như những loại hàng nhái.
5. Địa điểm mua hàng
Khi mua hàng bạn nên đến những địa điểm chi nhánh của Nike được cung cấp từ trang web của chính nhà cung cấp và được nhiều người biết đến.
Với một số mẹo nhỏ như trên mong rằng bạn có thể dễ dàng nhận biệt được một đôi giày Nike chính hiệu khi mua hàng.
Xem thêm:
7 nguyên tắc vàng khi chọn giày cho cánh mài râu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest