Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Giày sneaker đen liệu có lên ngôi năm 2016?

Giày sneaker là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ vì thiết kế đơn giản, dễ phối quần áo nên sneaker được hầu hết các bạn trẻ sử dụng kể cả các ngôi sao hàng đầu. Phong cách thời trang này nổi  trội nhất vào năm 2015 giày sneaker trở nên hot nhất so với các loại giày khác,đặc biệt là sneaker trắng. Được thiết kế đơn giản cũng như màu trắng thể hiện sự tinh khôi,tươi sáng và dễ phối đồ,sneaker trắng sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Nhờ những ưu điểm của mình mà sneaker trắng được xứng là quán quân được ưa chuộng nhất.

Nhưng khi bạn xem một bộ phim hay mặt một bộ quần áo lặp lại quá nhiều lần sẽ dẫn tới nhàm chán,mờ nhạt không nổi bật. Thời trang cũng vậy, chúng cũng đổi mới và thay đổi phong cách theo thời gian nói chung cũng như giày sneaker mà chúng ta đang nhắc đến ở trên. Màu giày nào sẽ thay vào vị trí của sneaker trắng và trở thành ngôi vị quán quân năm nay? Chung ta thường nhắc đến hai màu hay sánh đôi nhau đó là trắng và đen chúng cùng song song tồn tại với nhau. Khi sneaker trắng trở thành tâm điểm của người tiêu dùng thì sneaker đen vẫn âm thầm tồn tại bên cạnh một cách nhẹ nhàng không pha trương. Vậy chỉ có thể là sneaker đen là ứng cử viên đầu tiên thay cho sneaker trắng vào năm nay.

Nếu sneaker trắng toát lên vẻ tinh tế,thanh thoát và nhẹ nhàng thì giày sneaker đen thể hiện phong cách mạnh mẽ,bụi bẩm. Bên cạnh nó cũng không thể hiện sự phô trương nhưng vẫn đem lại ấn tượng khi kết hợp. Ngoài ra màu đen thuộc gam màu tối nên bạn cũng không phải chăm chút chúng nhiều như giày sneaker trắng. Với những ưu điểm như trên mong rằng sneaker đen có thể trở thành chủ đề hot trong năm nay. Còn bạn,bạn đã chọn cho mình một đôi sneaker đen chưa?

Xem thêm:

Nam chân ngắn nên chọn loại giày nào?
Phân biệt giày Nike thật giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest