Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bảo vệ giày khi đi mưa bằng cách nào?

Bảo vệ giày khi đi mưa bằng cách nào? Mùa mưa đã đến đây là nổi lo của những bạn yêu thích mang những đôi giày xuống phố bởi mưa sẽ làm cho giày bạn ướt sủng hay lấm bẩn. Chính vì vậy mà các bạn thường từ bỏ những đôi giày vào mùa mưa và thay vào đó là những đôi scandal đơn giản. Sau khi đọc bài viết này thì bạn không cần phải giữ đôi giày mình thích trong tủ vào mùa mưa nữa bởi những cách dưới đây sẽ giúp bảo vệ thật tốt đôi giày của bạn vào mùa mưa.

Giày sneaker đen liệu có lên ngôi năm 2016?
Nam chân ngắn nên chọn loại giày nào?

1.Chọn giày có chất liệu chống nước

Bạn nên chọn những đôi giày có chất liệu không thấm nước vào mùa mưa,mang chúng bạn có thể tự do tung tăng dưới mưa mà không sợ giày thấm nước. Điều cần chú ý ở đây là bạn không nên lội nước quá sâu,nước sẽ vào trong giày qua cổ thì không còn chống nước được nữa.
2. Sử dụng chai xịt chống nước

Bạn cần sử dụng các loại chai xịt chống nước khi mang giày ra mưa. Chúng sẽ tạo ra lớp màng bảo vệ đôi giày của bạn không thấm nước khi đi dưới mưa.
3. Sử dụng sản phẩm dự phòng
Nếu mưa quá to và đôi giày của bạn không có chất liệu chống nước thì biện pháp tốt nhất là bạn cần mang theo bên mình một đôi scandal hay túi nilong thay thế cho đôi giày của bạn.
4. Sử dụng áo mưa dành cho giày

Bạn dễ dàng tìm thấy các loại sản phẩm này ở các siêu thị. Sử dụng chúng bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mang giày dưới trời mưa to mà không sợ thấm nước.
5. Giặt sạch giày khi về nhà
Khi giày bạn bị vấy bẩn bởi nước mưa,việc cần làm trước tiên khi về đến nhà là bạn cần chà chúng thật sạch. Nước mưa sẽ làm cho chất liệu giày ẩm moc và bốc mùi nếu bạn để qua đêm.
Mùa mưa đã đến hãy tự tin chọn những đôi giày bạn thích ra phố mà không cần phải dè dặt khi có những cách hiệu quả như trên bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest