Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Giày Casual dành cho mùa hè !!!

Vào mùa hè là thời điểm những chiếc giày Casual nam trở nên Hot nhất trong năm và trở thành món đồ không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ khi ra đường. Những chiếc giày Casual có thể kết hợp hoàn hảo cùng với những chiếc quần bó hay quần jean phù hợp với từng không gian mà bạn đi qua. Có khá nhiều xu hường thời trang giày dép vào mùa hè từ những đôi giày thể thao nhiều mày sắc đến những, đôi giày sandal đơn giản tất cả chúng đều được làm từ sợi tự nhiên.

  • Tiêu chí nào giúp đánh giá một đôi giày Casual chất lượng?
Nhà thiết kế thời trang Lole cho biết một đôi giày Casual phải mang đến sự tiện lợi cho người dùng, chúng phải được làm thủ công và phải đạp trên từng centimet.
  • Làm thế nào để bảo quản giày Casual?
Những chiếc giày Casual được làm bằng sợi tự nhiên, có khả năng chống ẩm tốt, giúp chúng có được sự khổ ráo mọi lúc, ngoài cũng cần lao chùi đôi giày Casual bằng nước bọt biển mềm. Là giới trẻ bạn nên mua cho mình nhiều đôi giày với nhiều màu sắc khác nhau để có thể thay đổi và có nhiều sự lựa chọn hơn khi kết hợp với quần áo và các phụ kiện khác.

  • Sau mùa hè, xu hướng mùa thu sẽ như thế nào?
Xu hướng giày thể thao vào mùa thu vẫn là giày Casual, vì đây là loại giày thích hợp cho từng thời điểm, tùng mùa mọi lúc và mọi nơi. Nên bạn cũng không nên lo lắng rằng đôi giày của mình sẽ trở nên lỗi thời, không hợp xu hướng thời trang.  Quan trọng hờn hết là bạn nên thường xuyên cập nhật những mẫu giày Casual nam ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest