Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Phong cách, cá tính cùng giày sneaker

Giày sneaker thể thao trẻ trung luôn là phụ kiện không thể thiếu dành cho mùa hè.
Có thể tạo nên đẳng cấp và nét riêng cho mình, vừa có thể phối hợp với nhiều Style quần áo khác nhau, từ bình thường đơn giản cho đến cá tính, sành điệu, nếu bạn có rủng rỉnh tiền thì nên đầu tư vào những đôi giày sneakers đang thịnh hành nhất trên thị trường thời trang.
Khi mang trên người 1 đôi giày sneaker, bạn sẽ cảm thấy thật tự tin, thoải mái, cá tính trong những ngày hè.

Sau đây Everest sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu giày sneaker được ưu chuộng nhất hiện nay.

Tổng hợp mẫu giày sneaker 2017

Sneakers Lacoste:

Bạn là người năng nổ, thích hoạt động giải trí ngoài trời, thích phong cách đơn giản, quần jean áo sơ mi thì Sneakers Lacoste là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Thương hiệu Lacoste cũng là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ giày dép mà còn cả quần áo, nón, túi xách…

Sneakers Balenciaga

Bạn là một chàng trai trẻ trung và vui tính, Sneakers Balenciaga được thiết kế chính là để giành cho bạn. Những thiết kết trong Sneakers Balenciaga chủ yếu tập trung làm tăng sự nam tính mạnh mẽ của người đàn ông. Chính vì thế nếu bạn muốn xây dựng hình tượng người đàn ông trưởng thành hãy sắm ngay một đôi nhé.

Sneakers Balmain

Giày Sneakers Balmain cao dành cho những bạn có phong cách riêng, nó yêu cầu bạn chăm chút hơn trong việc chọn trang phục phối đồ, nhưng nó sẽ là món đồ giúp bạn dễ dàng tôn vinh lên phong cách riêng của mình.

Sneakers Coverse

Sneakers Coverse cao cổ thì như thế nào đây, bạn có thể dễ dàng kết hợp nó đi đôi với quần jean, áo phông, là một sáng kiến không tệ chút nào.  Sneakers Coverse 2017 là bộ sưu tập mới của hãng Coverse đến với những tín đồ thời trang. Bạn hoàn toàn sử dụng nó kết hợp với kiểu thời trang dạo phố thì thật là tuyệt vời.
phong cach ca tinh voi giay sneaker 01
Sneakers Coverse thời trang luôn được giới trẻ yêu thích, săn tìm

Sneakers Givenchy

Những chàng trai yêu thích hiphop nên đến với đôi giày này. Nó giúp bạn trẻ trung, tươi vui và tất nhiên bạn sẽ rất nổi bật nếu mang đôi giày này tung tăng trên đường phố.

Sneakers New Balance

Thêm một đôi giày Sneakers New Balance phong cách thể thao khỏe khoắn trong tủ giày của bạn sẽ là 1 lựa chọn không tồi. Sự nhẹ nhàng, thoải mái, rất thích hợp cho các buổi tiệc ngoài trời.

Sneakers Saint Laurent

Với các chàng trai có tính cách độc lập, cá tính, mạnh mẽ thì nó thực sự rất thích hợp.

Sneakers Valentino

Chúng sinh ra không phải để hoạt động thể thao mà thích hợp nhất cho việc đi dạo, làm việc trong văn phòng hay những dịp lễ quan trọng.
Thiết kế với phong cách nhẹ nhàng đầy lôi cuốn, đó chính là Sneakers Valentino, một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.
phong cach ca tinh voi giay sneaker 02
Sneakers Valentino mạnh mẽ và cá tính
Thời trang chính là sự kết hợp của phong cách và cá tính hãy tự tạo cho mình một phong cách đậm chất riêng của bạn với giày sneaker.
The post Phong cách, cá tính cùng giày sneaker appeared first on Giày Dép Everest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest