Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

3 Tuyệt chiêu dùng để chọn đôi giày sandal nữ đẹp chất lượng

Các sản phẩm giày sandal  nữ đẹp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu. Nhìn tổng quan bằng mắt thường rất khó để các bạn có thể nhận biết đâu là sản phẩm chất lượng.  Nhất là những bạn nữ ít khi dùng sandal để phối với trang phục của mình, nay shop Everest sẽ cùng bạn đi tìm một đôi sandal chất lướng và giá rẻ nữa nhé.

3-cach-chon-giay-sandal-nu-dep-1

1. Tổng quan một đôi giày sandal nữ đẹp

Nét tổng quan của một đôi giày sandal nữ đẹp bao gồm: chât liệu đế, quai, đường kim mũi chỉ, loại keo dán , mẫu mã… Những chi tiết nhỏ này rất quan trọng, vì khi tổng hợp lại với nhau chúng sẽ tạo nên nét hài hòa, tinh tế cho sản phẩm bạn sắp mua. Đặc biệt với các sản phẩm có thương hiệu thì những tiêu chí trên càng được đề cao. Chỉ cần một chút quan sát thôi, bạn sẽ chọn lựa cho mình một sản phẩm hoàn toàn ưng ý.
3-cach-chon-giay-sandal-nu-dep

Mẫu mã

Đôi giày sandal chất lượng thường sẽ có thiết kế gọn gàng, cấu tạo chắc chắn tuy nhiên chất liệu vải của quai phải mềm mại, êm ái. Khi mang thử, đôi chân của bạn như được thư giãn và không mang lại cảm giác khó chịu, hoặc đau chân. Phần đế giày phải vừa khít với bàn chân, để bạn dễ dàng di chuyển mà không gây tổng thương vùng gót chân của bạn.

Đương kim mũi chỉ:

Nhìn kĩ từng đường kim mũi chỉ trên đôi giày sandal bạn có thể đoán được nơi gia công của chúng như thế nào, có phải là một cơ sở chuyên nghiệp hay không. Nếu đường chỉ thẳng tắp và đều, không bị nổi chị, bỏ mũi , chất liệu chỉ được phủ sáp có màu sắc hài hòa với chất liệu vải thì đích thực đây là một đôi sandal hàng hiệu rồi nhé.

Keo dán:

Việc mới mua đôi sandal về dùng được chưa lâu mà đã bung keo, tình trạng này hầu như ai cũng từng gặp phải. Cảm giác này gây ức chế và khó chịu vô cùng đúng không nào? Vấn đề này là nằm ở chất lượng của keo dán. Để đôi sandal luôn được chắn chắn, thì phần nối giữa đế và thân giày phải được dán bằng một loại keo cực tốt. Loại keo này phải chịu được nước và không chảy ra khi thời tiết nóng. Keo dán dởm thường có mùi rất khó chịu, ngay cả khi đã dán rất lâu rồi mà vẫn không chắc chắn.

2. Chất lượng giày nằm ở chất liệu

3-cach-chon-giay-sandal-nu-dep-1

Tất nhiên rồi chất liệu là tiêu chí hàng đầu cũng là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn mua sắm bất kì sản phẩm nào. Nhưng để nhận biết được đâu là chất liệu tốt hay không, dòi hỏi người mua phải có một số kiến thức nhất định.
Ví dụ như: giày sandal nữ đẹp thường làm từ da có độ đàn hồi tốt, khi bẻ hoặc nhấn mạnh chúng sẽ như cũ không bị biến dạng. Trên bề mặt da bạn sẽ nhìn thấy những lỗ chân lông nhỏ, mùi của da hơi khai, không có mùi nilong hay hóa chất như da giả…
Nếu đôi sandal bạn chọn làm từ vải, thì bạn chỉ cần sờ 2 mặt của chất liệu để cảm nhận độ mịn và bóng. Nhìn kĩ bề mặt vải nếu không có những lỗi như sần sùi, lỗi vải, tươi sợi thì đây là chất liệu tốt.

3. Thương hiệu

Những thương hiệu lớn đa số đều có logo dập nổi trên thân giày, tên thương hiệu được in trong đế giày… Mỗi thương hiệu đều có phong cách bố trí logo và họ luôn để lại tên của mình trên sản phẩm. Các bạn cần phải tìm hiểu để nhận biết đâu là thương hiệu mình muốn chọn. Tất cả cửa hàng hay shop giày uy tín đều có chế độ bảo hành, điều khoản dịch vụ khi sản phẩm gặp sự số, trên mỗi sản phẩm đều có mã số và nhãn mác riêng biệt . Đây cũng chính là một tiêu chí giúp các bạn chon được một đôi giày sandal nữ chất lượng nhé.
Shop Giày Everest – một cửa hàng tọa lạc tại 50/5 Quang Trung, Gò vấp, Tp. HCM. Nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, luôn thỏa mãn tất cả các tiêu chí khắt ke về sản phẩm.
Hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm thế giới giày sandal nữ đẹp cực chất. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ 100% nguyên liệu từ Việt Nam, bền đẹp luôn làm hài lọng mọi tín đồ thời trang khó tính nhất.
The post 3 Tuyệt chiêu dùng để chọn đôi giày sandal nữ đẹp chất lượng appeared first on Giày Dép Everest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest