Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

5 tiêu chí giúp bạn nữ chọn giày sandal đẹp cho ngày hè

Thời tiết vào hè cực kì oi bức, hầu hết các bạn nữ ai cũng muốn bỏ những đôi giày “bưng bít” của mình vảo tủ, để diện những đôi sandal thoáng mát, tiện dụng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn những đôi giày sandal đẹp phù hợp với trang phục và vóc dáng của mình. Do đặc thù của dòng sandal có cấu tạo là quai dây liền với đế nên khó che đi những khuyết điểm nơi đôi chân của bạn. Hiểu được yếu tố đó, nay shop giaydepEverest sẽ chia sẽ cho bạn cách chọn một đôi sandal sao cho phù hợp với đôi chân của mình nhé.

1. Giày Sandal đẹp cho cô nàng chân ngắn

Thông thường bạn nữ có ngoại hình thấp bé thì chọn những đôi “sandal cao gót” là giải pháp tối ưu để cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình. Tuy nhiên không phải cứ chọn sandal cao gót là phù hợp, bạn phải biết chọn những loại có màu sắc, thiết kế quai giúp cho đôi chân bạn có cảm giác dài thêm.
Những loại sandals màu nâu, đen, hoặc những gam màu tối… là những màu sắc cơ bản giúp đôi chân của bạn như tăng thêm kích thước. Nếu bạn mang quần dài, thì nhớ kết hợp quần với đôi giày của bạn cùng tông màu nhé, như vậy sẽ tạo cảm giác xuyên suốt và liền mạch hơn.

6-tieu-chi-giup-ban-nu-chon-giay-sandal-dep

Giày sandal T-strap cao gót là loại giày có quai dây chữ T chạy song song với phần mu bàn chân của bạn, chúng sẽ giúp đôi chân dài miên man. Ngoài sandal T-strap ra thì kiểu sandals có phần quai hậu ôm sau gót chân tạo cảm giác thoáng mát, êm ái giúp nâng dáng hiệu quả.

6-tieu-chi-giup-ban-nu-chon-giay-sandal-dep

2. Chân vòng kiềng

Do cấu tạo xương nên những những bạn nữ có đôi chân vòng kiềng tương đối khó lựa chọn giày dép, nhưng bạn đừng lo lắng quá nhé, hãy tham khảo một vài gợi ý sau:
Nếu bạn yêu thích sandals cao gót, và bạn muốn sở hữu chúng thì bạn nên chọn những kiểu gót to, phẳng bởi trọng lượng cơ thể đề tập trung vào gót chân, giúp chân bạn giữ thăng bằng tốt, không bị khập khiễng. Tốt nhất là chọn kiểu sandals đế bệt, đế xuồng…có quai ngang hoặc quai chéo đều được, 2 loại đế này sẽ giúp bạn cân bằng vóng dáng tốt hơn và không bị đau chân khi bạn phải di chuyển nhiều.
6-tieu-chi-chon-giay-sandal-dep-nu
6-tieu-chi-chon-giay-sandal-dep-nu

3. Bàn chân thô, to

Cách đây vài năm về trước, việc chon một đôi sandal cho người chân thô tưởng chừng như là điều không thể. Bởi lẽ, để che đi cái xấu nơi bàn chân chỉ có cách duy nhất là mang giày với thiết kế kín bưng , những đôi sandal thoáng mát, rộng rãi sẽ để lộ vẻ thô ráp nới đôi chân của bạn. Tuy nhiên, bây giờ đã khác, với mẫu mã và kiểu dáng cực kì phong phú , các nhà thiết kế đã cho ra rất nhiều mẫu mã để giải quyết các yếu tố trên của bạn.
Những loại sandal có quai to, bản bự, phần đế thô, hoặc giày đế xuồng  sẽ giúp cân bằng kích thước đôi chân của bạn, trông hài hòa hơn . Gần dây nhất là cơn sốt giày sandal chiến bình với rất nhiều quai dây  được đan tạo thành những đường xen kẽ lẫn nhau, đây cũng là một lựa chọn hợp lý để che mờ khiếm khuyết của bàn chân. Nên chọn những đôi sandals vừa phải, đừng thắt dây chặt quá sẽ làm khó chịu và tổn thương chân.
6-tieu-chi-chon-giay-sandal-dep-cho-nu
6-tieu-chi-chon-giay-sandal-dep-cho-nu


4. Bàn chân gầy, gân guốc

Dáng chân gầy  cũng tạo nên nhiều vấn đề khi chọn sandal, nếu bạn rơi vào trường hợp này thì nên lưu ý những điều sau đây:
Chọn dạng sandal có thiết kế đơn sắc, họa tiết đơn giản để trách sự thu hút nhầm vào đôi chân của mình.
Cũng giống như bàn chân thô, đôi chân gầy của bạn cũng cần những đôi sandals bản to, nhiều quai đeo để che đi những đường gân hiện rõ ở mu bàn chân của bạn.
Với bàn chân gầy và gân guốc, bạn không nên mang những đôi giày quá cao bởi trọng lượng sẽ tập trung vào phần chân, làm cho những đường gân càng hiện rõ thêm, cho dù bạn chọn được những đôi giày sandal đẹp và phù hợp nhất cũng khó che mờ, vậy nên chọn những loại đế giày có chiều cao tầm 3-5cm, hoặc chọn đế bệt cho an toàn.
6 tiêu chí giúp bạn nữ chọn giày sandal đẹp cho ngày hè
6 tiêu chí giúp bạn nữ chọn giày sandal đẹp cho ngày hè

5. Bàn chân ngăm đen

Vấn đề nằm ở da thì cách giải quyết dễ dàng nhất là lựa chọn màu sắc cho đôi sandals sao cho phù hợp. Nếu bạn có làn da trắng thì lựa chọn thật dễ dàng, nhưng vì một lý do nào đó, đôi chân của bạn bị sạm đen thì những tông màu nude, trùng với da chân… sẽ cải thiện đáng kể tình trạng của bạn.
Màu đen luôn là gam màu được nhiều bạn chọn lựa vì rất dễ mix đồ, cũng như không kén dọn vóc dáng. Tuy nhiên trong trường hợp này, thì màu đen sẽ làm da bạn thêm sạm hơn, bạn cũng nên tránh những loại vải có yếu tố phản quang, bóng loáng chúng sẽ khiến chân bạn thêm ngả màu và bị chú ý khá nhiều đấy.

5-tieu-chi-chon-giay-sandal-nu

Giaydepeverest.vn
The post 5 tiêu chí giúp bạn nữ chọn giày sandal đẹp cho ngày hè appeared first on Giày Dép Everest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest