Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

4 bí quyết chọn đôi giày tây nam công sở như ý

Một đôi giày đẹp là đôi giày mà bạn thích và hơn nữa nó phải đi vừa chân tạo cảm giác vừa vặn,thỏa mái khi đi làm. Rất nhiều bạn, đặc biệt là các bạn nam thường không biết cách chọn mua cho mình đôi giày phù hợp cho bản thân. Những điều sau đây rất hữu ích cho phái mạnh chọn được chiếc giày vừa ý, phù hợp với đôi chân và tôn dáng, kết hợp được với quần áo mà mình mặc nhé.

Định nghĩa về giày sneaker

Thử trước khi mua

Các bạn nam thường có thói quen không chịu đi thử giày khi mua, các bạn thường nhìn size rồi lấy đôi đó. Nhưng đó là một điều sai lầm. Bạn nên chọn mua những đôi giày mà khi bạn thử vừa chân thì mới tạo cảm giác thoáng cho chân bạn. Bạn cũng nên quan tâm  tới độ cao của đế chân, độ dốc của giày cũng như không gian cho ngón chân khi bạn di chuyển.

Đi đúng cỡ giày


Bạn nên chọn cỡ giày vừa chân bạn cần biết chính xác cỡ giày bạn đang đi là bao nhiêu trước khi quyết định đến hàng giày lựa chọn cho mình một đôi. Hầu như chúng ta đều có hai chân không bằng nhau, có thể trái lớn hơn, và ngược lại. Vì vậy hãy biết chính xác cỡ để lựa giày theo cỡ chân lớn hơn của bạn.

Chọn mua giày vào buổi chiều

Thông thường, buổi chiều chân chúng ta hay có xu  hướng lớn hơn so với buổi sáng. Vậy nên đi chọn giày vào buổi chiều sẽ là một quyết định khôn ngoan. Tuy nhiên, nên chú ý đi đúng loại tất mà bạn sử dụng để đi làm nhé.

Chọn giày theo cá tính của bạn



Không phải đôi giày nào bạn thích cũng phù hợp với bạn, phù hợp với công việc và trang phục của bạn. Đôi khi sự chuyên nghiệp thể hiện ngay từ cách ăn mặc. Vậy nên hãy chọn một đôi giày hợp với trang phục, làm nền tốt cho trang phục và cá tính của bạn sẽ luôn được coi là một lựa chọn khôn ngoan.

Xem các mẫu: giày tây nam cao cấp TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest