Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Định nghĩa về giày sneaker

Bạn yêu thích giày,thích sở hữu chúng. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao giày đó mang tên như vậy? Nó có ý nghĩa ra sao không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa của một loại giày đang được giới trẻ ưa thích hiện nay đó là giày sneaker.

Bảo vệ giày khi đi mưa bằng cách nào?
Giày sneaker đen liệu có lên ngôi năm 2016?



Sneaker xuất phát từ tiếng  Anh Mỹ nhằm nói đến loại giày mang chất liệu của giày được chế tạo bằng cao su mềm,vải,vật liệu tổng hợp hay bằng da,...Giày sneaker hay còn gọi là giày thể thao,trước kia chúng chỉ được sử dụng hạn chế trong lĩnh vực thể thao như chạy bộ,bóng đá,tennis,.. Dần dần do nhu cầu thị hiếu của con người nên chúng ngày càng được phát triển và mở rộng ra nhiều lãnh vực hơn để người dùng có thể sử dụng chúng ở mọi lúc chứ không hạn chế như trước kia.

Sneaker trong tiếng anh có nghĩa là sự lén lút ở đây chúng mang nghĩa sự êm ái nhẹ nhàng cho người sử dụng. Trái ngược với những đôi guốc hay giày cao gót,giày tây khi bạn mang chúng thường tạo ra âm thanh khi di chuyển đôi khi làm người đi cảm thấy e dè khi đi giữa không khí yên tĩnh. Khi bạn mang đôi giày sneaker bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến người khác mà không gây ra tiếng đông.

Thiết kế đơn giản,chất liệu không quá cầu kì,ưu điểm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng sneaker nhanh chóng trở thành sản phẩm thịnh hành được người dùng chú tâm,đặc biệt là giới trẻ. Bạn có thể cùng song hành với một đôi sneaker cả ngày mà không sợ đau chân hay phồng to. Vài điều sơ lược về sneaker như trên mong rằng có thể giải thích được vì sao giày mang tên là giày sneaker.

Bài viết được trích nguồn tại: http://thuocnhuomtoc.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest