Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Giày nam đẹp và mát cho mùa hè

Khi thời tiết nóng nực oi bức, đôi chân của chúng ta sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi, lựa chọn hợp lý nhất cho vấn đề này là những mẫu giày nam không sử dụng tất.
Có rất nhiều thiết kế đẹp đi đôi với màu sắc khác nhau, các bạn chọn những đôi giay nam đẹp phù hợp với công việc và hoạt động hằng ngày. Trong các chuyến đi chơi với người yêu hay bạn bè trong những ngày nắng nóng oi bức.
Cùng Everest xem một số những mẫu giày nam đẹp nhất và lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhé.

Giày lười (Loafers)

giay nam dep va mat cho mua he
Đúng như tên gọi của nó, giày lười được nói đến với sự thoải mái và tinh tế với thiết kế không cần dây buộc. Giày lười là tên gọi để nói những loại giày có cổ được thiết kế khoát sây để tạo sự thông tháng cho đôi chân và tiện lợi cho việc phối với trang phục.
Đối với những người thích Âu phục, giày lười là loại giày được sử dụng nhiều nhất trong mùa Hè.

Giày thuyền (Boat shoes)

giay nam dep va mat cho mua he 1
Đúng như tên gọi của nó, giày thuyền là thứ mà cánh mày râu sẽ muốn cho đôi chân của họ được thông thoáng mà vẫn luôn giữ được sự lịch lãm cho ngày hè nóng bức này.
Boat shoes được làm bằng chất liệu da hay vải, thiết kế đi đôi với đế cao su và dây ngắn. Với khả năng chống thấm nước và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân khi di chuyển trong thời gian dài, giày này được thiết kế giảm độ trơn trượt và tăng độ ma sát.

Giày Brogue

giay nam dep va mat cho mua he 2
Brogues là mẫu giày được thiết kế sang trọng với kiểu dáng khá tương đương giày Oxford nhưng phía trên được trang trí bằng các họa tiết đục lỗ và dập răng cưa dọc theo các khía cạnh một cách xa hoa cầu kỳ càng ngày được yêu thích vì sự đặc trưng và nổi bật của nó so với những sản phẩm đơn điệu.
Những chiếc lỗ này được tạo ra nhằm mục đích giúp cho đôi chân thông thoáng, dễ dàng di chuyển cho mọi hoạt động của phái mạnh.
Brogues có khả năng phối đồ tuyệt vời va đa dạng với nhiều loại trang phục khác nhau trong tủ quần áo của bạn.

Sandal

giay nam dep va mat cho mua he 3
Chắc chắn rằng bất kỳ chàng trai nào cũng sở hữu cho mình 1 đôi sandal. Đây là mẫu giày nam thịnh hành nhất đi đôi với kiểu dáng đẹp và hiển nhiên nó dễ dàng phối đồ với bất kỳ trang phục nào. Bạn có thể trở nên năng động, trẻ trung với kiểu quần ngắn, đi đôi với áo sơ mi trong các cuộc vui hội hè.
Nếu bạn muôn phong cách lich sự nơi công sở thì có thể thử 1 đôi giày sandal dạng quai ngang. Mẫu giày này là sự lựa chọn tuyệt vời giúp đôi chân luôn thoải mái. Bạn có thể thoải mái phối giày sandal với nhiều kiểu trang phục khác nhau.


The post Giày nam đẹp và mát cho mùa hè appeared first on Giày Dép Everest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest