Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Hướng dẫn chọn giày thể thao cho nữ giới

Kể từ năm 2015 trở lại đây, giày thể thao đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Những đôi giày thể thao với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc thường được phái đẹp lựa chọn.
Dưới đây là gợi ý một số kiểu giày thể thao đang thịnh hành, phù hợp với nữ giới.

Màu sắc ngọt ngào

Những đôi giày thể thao mang phong cách trẻ trung với gam màu ngọt ngào như cam, hồng, vàng… thể hiện sự năng động nhưng không kém phần nữ tính cho phái đẹp. Giày thể thao không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn tạo sự thoải mái và tiện lợi, luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng mê thể thao. Trong tiết trời se lạnh, giày thể thao càng chứng tỏ được tầm quan trọng nhờ khả năng giữ ấm cho bàn chân. Với các gam màu kẹo ngọt, các bạn nữ có thể phối cùng với những bộ trang phục như váy ngắn, áo thun, quần short tùy ý.

Giày phối nhiều màu thời thượng

Không đơn thuần dành riêng cho nam giới, những đôi giày thể thao với thiết kế đa dạng, phối nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp các bạn nữ nổi bật và tự tin hơn. Với đặc điểm đế thấp, những đôi giày thể thao có cấu tạo nhẹ, đơn giản nên thỏa mãn được nhu cầu của nhiều tín đồ thời trang. Các gam màu đa dạng được phối cùng nhau tạo nên tổng thể bắt mắt sẽ là trợ thủ đắc lực của những bạn nữ luôn chú trọng ngoại hình nội bật. Với những đôi giày thể thao cá tính, các bạn gái có thể dễ dàng phối cùng các trang phục năng động như áo thun oversize cùng quần skinny, đi kèm với những chiếc áo khoác thật đa dạng.

Giày thể thao màu mận tím

Sự chắc chắn trong từng đường may, điểm nối mang lại cho sản phẩm sự hoàn mỹ. Kết hợp với sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, đôi giày màu mận tím sẽ mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp thời trang và gu thẩm mĩ thời thượng. Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính mạnh, một đôi giày thể thao có màu sắc đậm và tối màu như tím cà, mận tím, đỏ đô, nâu sẫm… sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Màu sắc này không những phù hợp trong các hoạt động thể thao mà còn tạo nên gu thời trang “chất” khi người dùng kết hợp với những bộ trang phục thường ngày.
The post Hướng dẫn chọn giày thể thao cho nữ giới appeared first on Giày Dép Everest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest