Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

4 cách chọn giày cổ cao cho nam giới

Giày cổ cao nam hiện đang là xu hướng hot hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là nam giới. Giày cổ cao thể hiện phong cách lịch lãm sang trọng và đầy nam tính. Tùy thuộc vào vóc dáng mà chúng ta có cách lựa chọn giày khác nhau sao cho thật phù hợp và tôn lên vẻ nam tính của bạn. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ giúp cho bạn nam mình chọn giày.

Tham khảo thêm thời trang cho tóc: http://thuocnhuomtoc.org/
1. Chukka boot dành cho nam có vóc dáng béo tròn

Chukka boot là loại giày đơn giản,trang trí không rườm rà ít họa tiết. Cổ giày của loại giày này vừa phải không quá cao. Với những đặc điểm như trên thì Chukka boot là sự lựa chọn đúng cho các bạn nam có dáng béo tròn,bạn nên chọn giày vừa vặn chân. Cổ giày không qua mắt cá chân sẽ giúp cho dáng bạn không trở nên lùn đi.
2. Trench Boot cho người cao gầy

Những bạn nam có dáng cao nhưng người hơi gầy nên chọn những đôi giày có cổ cao qua mắt cá chân nó sẽ giúp đôi chân bạn trông ngắn đi và cân đối với cơ thể của bạn. Trent Boot có ống giày cao,da trơn và thiết kế đơn giản ôm sát chân giúp bàn chân bạn nhìn nhỏ lại.
3. Hiking boot cho người cao to

Dáng người cao to có nhiều mẫu giày ống cho sự lựa chọn đầy phong phú. Loại giày này có cổ cao,dây xỏ dày trang trí nhiều họa tiết hơn so với các loại giày khác. Chọn loại giày này sẽ giúp tôn lên vẽ mạnh mẽ,cao lớn đầy đàn ông của bạn.
4. Wingtip boot cho người thấp bé

Các bạn nam có chiều cao khiêm tốn nên chọn loại giày này vì gót chân được thiết kế miếng lót dày giúp bạn dễ dàng an gian chiều cao của mình giúp bạn trông cao hơn. Đồng thời cổ giày cũng không cao quá sẽ không làm bạn trông thấp hơn.
Bốn cách đơn giản như trên mong rằng bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cổ cao kèm theo màu sắc mình ưa thích nhé.

Quý khách có thể xem thêm một số sản phẩm già sandal nam cao cấp - giày sneaker nam tphcm. Những mặt hàng giày đang được rất ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm:

Định nghĩa về giày sneaker
Bảo vệ giày khi đi mưa bằng cách nào?

8 nhận xét:

Designed by | Everest